fitobimbi’s blog

Fitobimbi hỗ trợ trẻ biếng ăn ăn ngon hơn, tăng cường đề kháng giúp trẻ khỏe mạnh không bị ốm vặt để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Top 3 loại sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân hiệu quả, giá tốt

Sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân thường các bà mẹ tìm đến khi con không chịu ăn và hấp thu kém. Vậy mẹ nên chọn loại sữa nào để mang lại hiệu quả cao, an toàn cho trẻ mà có giá thành phải chăng? Sau đây là top 3 loại sữa hot trend được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay.

Sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân có gì đặc biệt hơn so với sữa thông thường?

Biếng ăn và nhẹ cân có mối quan hệ nhân – quả với nhau. Khi trẻ biếng ăn trong thời gian dài, cơ thể sẽ không hấp thụ được chất dinh dưỡng. Vì thế, trẻ sẽ bị còi và nhẹ cân hơn bạn bè cùng tuổi.

Sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân khác gì với sữa thông thường?

Lúc này, sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân sẽ là cứu cánh được các bố mẹ tìm đến. Bởi khác với các loại sữa thông thường, các loại sữa này sẽ phải bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng để giúp trẻ tăng trưởng tốt. Bên cạnh đó, các sữa này cũng cần tăng cường tiêu hóa cho trẻ bằng cách có bổ sung các men vi sinh, lợi khuẩn, chất xơ… Nhờ đó, trẻ sẽ tiêu hóa tốt hơn, nhanh đói bụng và ăn được nhiều hơn. 

Tuy nhiên, khi chọn mua sữa, mẹ cần căn cứ độ tuổi, cân nặng và sở thích của con mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mẹ có thể mua hộp sữa nhỏ cho con uống thử trước. Nếu trẻ thích và hợp tác, có hiệu quả tốt thì tiếp tục duy trì cho con sử dụng.

Top 3 loại sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân được mẹ tin dùng

1. Sữa Dielac Grow Plus 1+ 

Đây là một trong những sản phẩm nổi trội của Vinamilk dành cho các bé lười ăn, cân nặng không đạt chuẩn trong độ tuổi từ 1-2. 

Sữa Dielac Grow Plus 1+ đã được các chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra công thức tối ưu. Các thành phần trong Dielac Grow Plus 1+ đều giàu dinh dưỡng bao gồm chất đạm Whey, vitamin (A, C, E…); axit amin, chất khoáng (kẽm, selen…); chất béo… cung cấp năng lượng và thúc đẩy quá trình tăng cân cho trẻ.

Sữa Dielac Grow Plus 1+

Đồng thời, Sữa Dielac Grow Plus 1+ còn bổ sung chất xơ hòa tan Inulin $ FOS và lợi khuẩn tốt cho đường ruột, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam khuyên dùng cho trẻ 1-2 tuổi.

2. Sữa Nuti Grow Plus Đỏ 

Đây là sản phẩm của hãng Nutifood cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng. Loại sữa này dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và có hương vị được nhiều trẻ yêu thích.

Sữa Nuti Grow Plus Đỏ

Sữa Nuti Grow Plus đỏ với công thức đột phá Weight Pro+ cung cấp năng lượng, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho trẻ như chất đạm, chất béo, canxi, vitamin A, B, C… Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung chất xơ giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn. Sữa Nuti Grow Plus đỏ còn bổ sung axit béo MCT giúp hấp thu và chuyển hóa năng lượng nhanh. Nhờ đó, trẻ sẽ hấp thu dưỡng chất toàn diện hơn và phát triển tối ưu để bắt đà tăng trưởng kịp với bạn bè cùng trang lứa.

3. Sữa Morinaga

Sữa Morinaga là dòng sữa Nhật Bản được rất nhiều mẹ Việt Nam tin dùng cho con. Công thức của loại sữa này được dựa trên phương châm cân bằng hàm lượng dinh dưỡng và tập trung giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Morinaga

So với các loại sữa khác thì sữa Morinaga không quá chú trọng việc tăng cân cho trẻ. Bởi vậy, nếu dùng sữa này trong một thời gian mà mẹ không thấy con tăng cân thì đừng lo lắng. Loại sữa này sẽ chú trọng vào phát triển chiều cao, trí tuệ và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ. Đây chính là lộ trình giúp trẻ phát triển toàn diện và lâu dài mà các nhà khoa học Nhật Bản muốn gửi gắm trong sản phẩm này.

Sữa Morinaga có hàm lượng vi chất cao bao gồm sắt, kẽm, iod… Đặc biệt, sữa rất dễ tiêu, tốt cho đường ruột của bé. Sữa có hương vị thơm, ngọt dịu tương tự sữa mẹ nên được trẻ nhỏ yêu thích.

Trên đây là top 3 loại sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con và nhận phản hồi tốt. Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu để mang lại hiệu quả tốt nhất. 


Xem thêm: Bé 10 tháng tuổi biếng ăn phải làm sao